The Freak Show – Chào Tân sinh viên DH21& DH22

Tối 16/11/2022, The Freak Show – Chào Tân sinh viên đã được tổ chức tại trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Chào Tân sinh viên là sự kiện nghệ thuật truyền thống thường niên của Trường được thực hiện với mục đích tạo nên sân chơi lành mạnh, gắn kết các thế hệ thành viên Trường.

The Freak Show – Chào Tân sinh viên nhận được sự yêu thích đặc biệt

Tới tham dự chương trình, về phía lãnh đạo Thành đoàn, Hội Sinh viên TP. Hà Nội có sự hiện diện của đồng chí Kiều Đức Mạnh – Cán bộ Ban thanh niên trường học thành đoàn.

Đồng hành cùng Nhà trường và chương trình Chào Tân sinh viên, The Freak Show có sự hiện diện của: Ông Sakuma Takahiro – Tổng giám đốc công ty TNHH Koei – Tecmo Software Việt Nam; Anh Phạm Tiến Đạt – Phó bí thư đoàn thanh niên trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội; Chị Nguyễn Thu Hiền – Đại diện Pem Agency trực thuộc PEM – CLB Thuyết trình MC của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; đại diện học viện công nghệ IT Plus và Ban cố vấn nghệ thuật chương trình: Anh Đặng Xuân Trường – Đạo diễn sân khấu và ánh sáng chương trình; chị Nguyễn Phương Thảo – cố vấn thời trang; chị Nguyễn Thu Hiền – cố vấn thời trang; anh Nguyễn Trí Long – Cố vấn thời trang; chị Nguyễn Phương Anh – cố vấn truyền thông; chị Chu Phương Minh – cố vấn Tài chính Đối ngoại; chị Đặng Bảo Tâm – cố vấn sự kiện; anh Nguyễn Anh Dũng – cố vấn, hỗ trợ hậu cần, đại diện sinh viên tình nguyện; anh Trần Kỳ Anh – cố vấn hoạt động.

Chung vui cùng các tân sinh viên DH21, DH22 còn có các vị lãnh đạo, các cán bộ, giảng viên Nhà trường: ThS Bùi Trung Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Phạm Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS Trần Bá Tăng – UVBTV, Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo BCH Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, các lãnh đạo phòng, ban, khoa, bộ môn của Nhà trường, các cán bộ viên chức, giảng viên cùng các bạn học viên, sinh viên các khóa hệ.

Đ/c Trần Tiến Thành – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH MTCN phát biểu khai mạc chương trình Chào Tân sinh viên – The Freak Show

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Trần Tiến Thành – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH MTCN chia sẻ: Chương trình chào Tân sinh viên là sự kiện nghệ thuật lớn thường niên của trường ĐH MTCN, là sân chơi lành mạnh, gắn kết các thế hệ thành viên Trường mang đến thêm nhiều sắc màu sinh động cho các hoạt động thanh niên Nhà trường. Đồng chí Bí thư Đoàn đặc biệt nói lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị phòng, khoa, ban, các nhà tài trợ, Ban cố vấn cho chương trình đã đồng hành, ủng hộ và hỗ trợ chương trình.  Đồng chí Trần Tiến Thành tin tưởng:  Chương trình sẽ là lời chào mừng nhiệt thành, khích lệ tinh thần học tập, sáng tạo của các bạn tân sinh viên; là cột mốc đánh dấu của thế hệ sau tiếp bước thế hệ anh chị đi trước đang theo học tại trường.

ThS Bùi Trung Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại chương trình Chào Tân sinh viên – The Freak Show

Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu trường ĐH MTCN, ThS Bùi Trung Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã có lời chúc mừng gửi đến các bạn tân sinh viên. Cũng từng là sinh viên theo học tại trường ĐH MTCN và hiện đang công tác tại trường, thầy Bùi Trung Dũng bày tỏ sự bất ngờ trước sự đa tài của thế hệ sinh viên trẻ, đặc biệt là các bạn tân sinh viên ở nhiều lĩnh vực : chơi đàn, ca hát, nhảy và thiết kế, trình diễn thời trang. Sự tự tin và tài năng của các bạn sinh viên trên sân khấu đã mang đến thêm một luồng không khí mới mẻ, trẻ trung, sôi động cho trường ĐH MTCN.

Ông Sakuma Takahiro – tổng giám đốc công ty TNHH KOEI TECMO SOFTWARE VIỆT NAM phát biểu tại chương trình Chào Tân sinh viên – The Freak Show

Đại diện các nhà tài trợ, Ông Sakuma Takahiro – tổng giám đốc công ty TNHH KOEI TECMO SOFTWARE VIỆT NAM – Nhà tài trợ kim cương cho chương trình cũng đã nói lời chúc mừng tới Nhà trường và các bạn sinh viên. Đồng hành cùng trường ĐH MTCN trong đào tạo và các sự kiện của sinh viên Nhà trường, hợp tác làm việc với nhiều thế hệ sinh viên đã tốt nghiệp tại trường, công ty KOEI TECMO SOFTWARE VIỆT NAM hy vọng trong tương lai, các chương trình hợp tác sẽ tiếp tục được mở rộng và thành công, mang đến nhiều hơn nữa cơ hội phát triển tài năng trẻ của Nhà trường.

Đại diện công ty TNHH KOEI TECMO SOFTWARE VIỆT NAM tặng học bổng có tân sinh viên có thành tích xuất sắc

Đại diện học viện công nghệ IT PLUS tặng học bổng có sinh viên có thành tích xuất sắc

Cũng trong khuôn khổ chương trình, năm nay công ty KOEI TECMO SOFTWARE VIỆT NAM và học viện công nghệ IT PLUS đã trao tặng nhiều học bổng cho sinh viên trường ĐH MTCN. Đây tiếp tục là sự hỗ trợ, khích lệ tinh thần học tập quý giá dành cho sinh viên Nhà trường.

ThS Bùi Trung Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường tặng hoa tri ân các nhà tài trợ, đối tác đồng hành

TS Phạm Hùng Cường – Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cảm ơn Ban cố vấn chương trình The Freak Show

Chương trình Chào Tân sinh viên The Freak show đã diễn ra sôi động với nhiều tiết mục, hình thức nghệ thuật mới mẻ, đặc sắc của các thầy cô và đặc biệt là các bạn sinh viên, tân sinh viên như: trình diễn bộ sưu tập thiết kế thời trang phá cách, các màn nhảy free style, sexy dance sống động và các bài hát pop, rock, rap trẻ trung… Nhiều nhóm nhạc, câu lạc bộ ghitar của các trường bạn cũng đến tham gia chia vui trên sân khấu với những màn trình diễn độc đáo, mở rộng mối quan hệ hợp tác trao đổi giữa cộng đồng sinh viên các trường đại học.

Những màn trình diễn tại The Freak Show đã tạo cơ hội cho các bạn sinh viên phô diễn tài năng và tình yêu nghệ thuật, sự tự tin và tuổi trẻ nhiệt huyết. Ngay từ khi khởi động chuẩn bị công diễn, The Freak Show đã thu hút một lượng lớn khán giả là sinh viên trong và ngoài trường. Đêm diễm The Freak Show đã thành công rực rỡ, để lại những dư âm khó phai về tình bạn, tình yêu nghệ thuật cho mỗi thành viên tham dự đêm diễn. Đây sẽ là bước đà quan trọng để tuổi trẻ trường ĐH MTCN tiếp tục xây dựng nhiều hơn nữa những sự kiện nghệ thuật cho sinh viên.

 

 

Các bạn tân sinh viên đã có một mốc khởi đầu tại MTCN đầy hào hứng với The Freak Show. Chúc các bạn luôn tràn đầy niềm hứng khởi trong học tập, sáng tạo.

Bài viết mới nhất

Bài viết liên quan