Chương trình Trao tặng sách

Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023, với mục đích tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc cộng đồng; tuyên truyền nhận thức về giá trị của sách, thúc đẩy văn hóa đọc trong tập thể cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên trường ĐH MTCN, chiều ngày 25/4/2023, trường ĐH MTCN tổ chức chương trình Trao tặng sách. Chương trình được tổ chức với thông điệp: “Sách: Nhận thức – Đổi mới – Sáng tạo” và “Sách cho tôi, sách cho bạn”.

Tham gia chương trình, về phía trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp có sự hiện diện của: ThS Bùi Trung Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Phạm Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS Trần Bá Tăng – UVBTV, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng, khoa, ban, trung tâm, các cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Nhà trường.

Về phía khách mời, chương trình đặc biệt có sự hiện diện của các nhà khoa học, các giảng viên đã từng công tác tại trường và công tác tại nhiều cơ quan, tổ chức, trường đại học tới tham dự, tặng sách cho chương trình: GS. TS Trương Quốc Bình; PGS. TS Nguyễn Đỗ Bảo; PGS. TS Ngô Văn Doanh; thầy Lê Huy Văn, thầy Lê Thân…

ThS Bùi Trung Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ThS Bùi Trung Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường và TS Phạm Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã bày tỏ niềm trân trọng và biết ơn đến các tác giả, những nhà tri thức đã viết nên những cuốn sách giàu giá trị, góp phần quan trọng xây dựng và phát triển văn hóa, văn minh nhân loại. ThS Bùi Trung Dũng và TS Phạm Hùng Cường cũng chia sẻ  nhận định về vai trò quan trọng của sách và việc đọc sách trong quá trình học tập, trau dồi kiến thức của mỗi con người.

TS Phạm Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình

Hưởng ứng ngày Ngày sách Việt Nam là sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu sách và cả cộng đồng xã hội. Sự kiện không chỉ có ý nghĩa trong việc góp phần xây dựng và phát triển  nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm bản sắc dân tộc mà còn góp phần tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, cung cấp kiến thức và phát triển nhân cách, trí thức của mỗi con người. Ngày sách Việt Nam là một trong những dịp tôn vinh giá trị tri thức và tôn vinh người viết sách, đọc sách và những người tham gia sưu tầm, xuất bản và lưu giữ sách.

Thầy Lê Huy Văn trao tặng sách cho thư viện trường ĐH MTCN

PGS. TS Nguyễn Đỗ Bảo trao tặng sách cho thư viện trường ĐH MTCN

PGS. TS Đặng Mai Anh trao tặng sách cho thư viện trường ĐH MTCN

Tại chương trình, các tác giả, các nhà nghiên cứu đã trao tặng thư viện trường ĐH MTCN nhiều sách và tư liệu quý: PGS. TS Nguyễn Đỗ Bảo; PGS. TS Ngô Văn Doanh; thầy Lê Huy Văn; thầy Lê Thân; TS Phạm Hùng Cường; PGS. TS Đặng Mai Anh, TS Nguyễn Xuân Hồng… Đây là những công trình nghiên cứu của các thầy cô và là những cuốn sách quý giá các thầy cô lưu giữ lại sau thời gian dài làm việc, nghiên cứu.

Sinh viên trường ĐH MTCN đọc sách trên thư viện trường

Những cuốn sách thực sự mà những món quà vô giá mà trường ĐH MTCN nhận được để làm giàu có hơn, phong phú hơn cho hệ thống thư viện tư liệu của Nhà trường, hỗ trợ tốt hơn nữa cho công tác giảng dạy, nghiên cứu và học tập của các cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Nhà trường.

SourceĐH MTCN

Bài viết mới nhất

Bài viết liên quan