Hội nghị đối thoại sinh viên, học viên với lãnh đạo nhà trường năm học 2022 – 2023

Sáng ngày 27/6/2021, Hội nghị đối thoại sinh viên, học viên với lãnh đạo nhà trường năm học 2022 – 2023 của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (ĐH MTCN) đã được tổ chức.

Hội nghị có sự hiện diện của TS Hùng Cường- Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Trần Bá Tăng – Phó hiệu trưởng; ThS Trần Tiến Thành – Đảng ủy viên – Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh cùng lãnh đạo các khoa, các phòng ban, trung tâm. Đặc biệt, hội nghị có sự tham dự của hơn 200 học viên, sinh viên, là Ban cán sự lớp, Ban chấp hành các Chi đoàn, các bạn học viên, sinh viên tiêu biểu đại diện cho hơn 2000 học viên, sinh viên Nhà trường.

TS Phạm Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, TS Phạm Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu: Hội nghị đối thoại sinh viên, học viên với lãnh đạo Nhà trường là hoạt động thường niên nhằm giải đáp những khúc mắc, kiến nghị cũng như hỗ trợ giải quyết các khó khăn, cung cấp các thông tin liên quan đến sinh viên, học viên. Hội nghị tiếp tục mang đến cho người học cơ hội trao đổi trực tiếp với lãnh đạo Nhà trường một cách cởi mở, dân chủ. Những ý kiến đề xuất, đóng góp, kiến nghị, thắc mắc về mọi mặt hoạt động có liên quan đến người học được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và giải đáp cụ thể, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo và phục vụ sinh viên của Nhà trường, góp phần xây dựng và phát triển môi trường học tập, nghiên cứu chất lượng cho người học.

TS Trần Bá Tăng – UVBTV, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội nghị

Ban tổ chức Hội nghị đã nhận được Tổng cộng 45 câu hỏi, thắc mắc của các học viên, sinh viên. Sau khi tập hợp và biên tập lại các câu hỏi trùng lặp, Ban tổ chức thống kê gửi đến hội nghị 29 câu hỏi. Các câu hỏi của sinh viên tại hội nghị xoay quanh các vấn đề như : chương trình đào tạo, công tác thư viện, cơ sở vật chất môi trường học và ký túc xá… đều được lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị chức năng trả lời và giải đáp rõ ràng, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của các bạn sinh viên dựa trên tinh thần trao đổi cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm, đồng thời thông tin thêm về kế hoạch cải tạo, chỉnh trang cơ sở vật chất trong thời gian tới.

ThS Trần Tiến Thành – Đảng ủy viên – Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh giải đáp thắc mắc của học viên, sinh viên Nhà trường

ThS Phùng Hoa Miên – Trưởng khoa Mỹ thuật Cơ sở giải đáp thắc mắc của sinh viên tại hội nghị

Đại diện sinh viên các lớp chia sẻ những kiến nghị và những các thắc mắc của lớp tại hội nghị

Đại diện sinh viên các lớp chia sẻ những kiến nghị và những các thắc mắc của lớp tại hội nghị

TS Hồ Nam – Trưởng phòng Quản lý khoa học trả lời các thắc mắc của sinh viên, học viên tại hội nghị

Nhà trường đánh giá cao những đóng góp, kiến nghị thiết thực nhằm nâng cao chất lượng, uy tín của Trường ĐH MTCN cũng như những ý kiến phản ánh của sinh viên về những mặt còn hạn chế, tồn tại và sẽ kịp thời tiếp thu, tìm hướng giải quyết triệt để trong thời gian sớm nhất.

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên là một trong những hoạt động thường niên của nhà trường góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và các hoạt động  hỗ trợ sinh viên. Thông qua việc tổ chức Hội nghị đối thoại sinh viên hằng năm đã giúp cho lãnh đạo Nhà trường nắm bắt tâm tư nguyện vọng của sinh viên, hội viên trong quá trình học tập, rèn luyện. Qua đó, kịp thời giải quyết những đề nghị, nhu cầu chính đáng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện. Sau một buổi sáng diễn ra trong không khí công khai, dân chủ, tinh thần trách nhiệm và xây dựng. Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên, học viên năm học 2022 -2023 đã hoàn thành cơ bản các nội dung đề ra.

SourceĐH MTCN

Bài viết mới nhất

Bài viết liên quan