Cuộc thi thiết kế toàn cầu: Tượng nữ thần Tình yêu

0
1017

Chủ đề cuộc thi

Trong nghệ thuật và văn hóa đại chúng, người phụ nữ thường xuất hiện với hình ảnh dịu dàng và đầy xúc cảm, vì thế, sự mềm mại của tình yêu được chuyển hóa bằng hiện thân của các vị nữ thần.

Đứng trước nhiều sự đổi thay của dòng chảy thời đại, hình ảnh nữ thần không chỉ kể về những câu chuyện đôi lứa mà còn truyền tải rất nhiều khía cạnh khác nhau của tình yêu.

Được khơi gợi từ nguồn cảm hứng ấy, Cuộc thi Thiết kế Toàn cầu “Tượng Nữ thần Tình yêu” sẽ thổi hồn cho hình ảnh nữ thần một thông điệp tình yêu ý nghĩa thông qua góc nhìn sáng tạo của những Nhà thiết kế. Đồng thời khoác lên thắng cảnh Thung lũng Tình yêu một kiệt tác nghệ thuật đầy cảm hứng.

Mục đích cuộc thi:

  • Cuộc thi nhằm quy tụ và tạo cơ hội cho các Nghệ sĩ, Kiến trúc sư, Nhà thiết kế trong nước và khắp nơi trên thế giới tôn vinh tình yêu và cái đẹp vĩnh cửu thông qua sự sáng tạo và niềm đam mê nghệ thuật của mình.
  • Khuyến khích các ý tưởng thiết kế sáng tạo đột phá và cách tân, đổi mới.
  • Quảng bá hình ảnh Thung lũng Tình yêu nói riêng và thành phố Đà Lạt mộng mơ nói chung trở thành điểm đến văn hóa và du lịch hấp dẫn, sánh vai với các cảnh quan nổi tiếng trong nước và quốc tế.
  • Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo tồn vẻ đẹp tự nhiên, bản sắc văn hóa và địa danh nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở sương mù Đà Lạt.
  • Tạo tiếng vang và đưa hình ảnh thương hiệu của Khu du lịch Thung lũng Tình yêu đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.
  • Kiến tạo thêm kỳ quan độc đáo mang dấu ấn Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Tham khảo thông tin chi tiết về cuộc thi, bao gồm thể lệ và giải thưởng tại đây: https://vi.vietnamdesign.org.vn/gol-contest

The competition’s Topic

In the realm of art and popular culture, the image of a woman is often portrayed as gentle and emotional. Thus, the tenderness of love is often personified through the embodiment of goddesses.

In the face of the many changes in the flow of time, the image of the goddess not only tells stories of couples, but also conveys many different aspects of love.

Inspired by such a source of inspiration, the Global Monument Design Competition “Goddess of Love” aims to infuse the image of the goddess with a meaningful message of love through the creative perspectives of designers. Additionally, this competition endeavors to enhance the scenic beauty of the Love Valley with an inspiring masterpiece of art.

The  purpose of the competition:

 The competition aims to gather and provide an opportunity for artists, architects, and designers from all over the world to honor eternal love and beauty through their creativity and artistic passion.

  • Innovation and creativity in design ideas are highly encouraged, including groundbreaking and innovative approaches.
  • Promote the image of The Valley of Love in particular and the dreamy Dalat city in general becoming an attractive cultural and tourist destination, alongside famous domestic and international landscapes.
  • Raising awareness of the importance of preserving the natural beauty, cultural identity, and most iconic landmarks in the misty land of Da Lat.
  • Promote the brand image of The Valley of Love Tourist Area to both domestic and international tourists.
  • Create more unique wonders bearing Vietnam’s mark on the world tourist map.

For more information including the competition’s requirements and rewards, please visit: https://www.vietnamdesign.org.vn/gol-contest